Chuyển tới nội dung chính

Chỉnh sửa Loại chi phí

Màn hình này giúp bạn chỉnh sửa chi phí trong hệ thống.

Bước 1: Truy cập trang chỉnh sửa

  1. Từ menu chính bên trái màn hình, chọn tên danh nghiệp sau đó chọn mục Cài đặt doanh nghiệp.

Menu chính bên trái màn hình

Menu chính bên trái màn hình
  1. Trong danh sách các mục cài đặt, tìm đến nhóm DANH MỤC CHUNG và chọn Loại chi phí.

Chọn Loại chi phí

Chọn Loại chi phí
  1. Sau khi truy cập, màn hình Loại chi phí sẽ hiển thị danh sách các loại chi phí đã được tạo cùng với các công cụ để quản lý.

Màn hình chính của Loại chi phí

Màn hình chính của Loại chi phí

Cách 1: Từ danh sách Loại chi phí

  1. Trong danh sách, tìm đến loại chi phí bạn muốn sửa.
  2. Nhấp vào biểu tượng ba chấm dọc (⋮) ở cuối dòng.
  3. Chọn Chỉnh sửa từ menu hiện ra.

Các thao tác tùy chọn

Các thao tác tùy chọn

Cách 2: Từ trang chi tiết Loại chi phí

Khi đang xem chi tiết một loại chi phí, hãy nhấp vào nút Chỉnh sửa ở góc trên bên phải màn hình.

Các nút hành động chính

Các nút hành động chính

Bước 2: Cập nhật thông tin

Cập nhật thông tin

Cập nhật thông tin

Bước 3: Hoàn tất và Lưu thay đổi

  • Nhấn nút Lưu để xác nhận và lưu lại tất cả các thay đổi của bạn.
  • Nếu bạn đổi ý và không muốn lưu các thay đổi vừa thực hiện, hãy nhấn nút Hủy.

Lưu

Lưu

Nếu bạn gặp bất kỳ vấn đề nào trong quá trình chỉnh sửa loại chi phí, xin vui lòng liên hệ với bộ phận hỗ trợ kỹ thuật của chúng tôi để được trợ giúp.