Chuyển tới nội dung chính

Quản lý tuyến đường của khách hàng

Hướng dẫn cách xem và quản lý danh sách các tuyến đường thuộc về khách hàng trong hệ thống.

Bước 1: Truy cập thông tin khách hàng

  • Trong thanh menu bên trái, chọn mục Khách hàng.

Truy cập thông tin khách hàng
  • Chọn khách hàng bạn muốn xem, sau đó nhấp vào mã khách hàng hoặc tên khách hàng để vào màn hình chi tiết.

Chi tiết khách hàng

Bước 2: Chọn tab Tuyến đường

  • Trong giao diện chi tiết khách hàng, chọn tab Tuyến đường ở phía trên để xem danh sách các tuyến của khách hàng đó.

Tab Tuyến đường

Bước 3: Tìm kiếm tuyến đường

  • Sử dụng ô tìm kiếm để nhập mã tuyến hoặc tên tuyến.

Tìm kiếm tuyến đường

Bước 4: Lọc trạng thái tuyến đường

  • Dùng ô lọc trạng thái để chọn các tuyến theo trạng thái:
    • Đang sử dụng
    • Ngừng sử dụng
  • Có thể lọc nhiều trạng thái cùng lúc.

Lọc tuyến đường

Bước 5: Sắp xếp thông tin tuyến

Để sắp xếp thông tin tuyến theo các tiêu chí khác nhau, bạn có thể thực hiện các bước sau:

  • Chọn "Sắp xếp tăng dần" hoặc "Sắp xếp giảm dần" theo tiêu chí mà bạn mong muốn
  • Các tiêu chí có thể sắp xếp:
    • Mã tuyến
    • Tên tuyến
    • Trạng thái
    • Ngày cập nhật

Sắp xếp thông tin tuyến

Bước 6: Menu hành động

  • Nhấn vào biểu tượng ba chấm dọc (⋮) ở cuối mỗi hàng để hiển thị các hành động:
    • Chỉnh sửa: Cập nhật thông tin tuyến đường.
    • Xoá: Xoá tuyến khỏi danh sách.

Menu hành động

Bước 7: Xem chi tiết tuyến

  • Nhấn vào hoặc tên tuyến để chuyển sang màn hình thông tin chi tiết.

Xem chi tiết tuyến

Bước 8: Phân trang và thay đổi số dòng

  • Chuyển trang bằng cách nhấn số trang ở góc dưới bên phải.
  • Thay đổi số dòng/trang bằng menu thả xuống với các tuỳ chọn: 10, 20, 50, 100.

Phân trang

Lưu ý

  • Để xem danh sách tuyến, bạn phải vào chi tiết khách hàng rồi chọn tab Tuyến đường.
  • Nếu không thấy tuyến nào, có thể khách hàng chưa có tuyến. Hãy dùng nút Thêm mới để thêm mới.
  • Nếu gặp lỗi hoặc không thao tác được, vui lòng liên hệ bộ phận kỹ thuật để được hỗ trợ.